Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

tác nhân sùi mào gà ở nam giới

Ngày nay xã hội càng phát triển đi kèm với đó là tư tưởng tình dục phóng khoáng hơn đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Điều này là một trong các con đường khiến nhiễm trùng qua đường tình dục nâng cao nhanh chóng trong đó nguy hại nhất phải kể đến là bệnh sùi mào gà. Không phải ai cũng hiểu hết về bệnh đáng sợ này. Trong bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về nguyên nhân triệu chứng thường xảy ra khi mắc bệnh sùi mào gà.
Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội - bệnh viện đa khoa Thiên Hòa cũng đã cho hay, hiện nay tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà cũng như một vài các bệnh lây truyền qua đường tình dục đang ngày một nâng cao. Thông thường bệnh sùi mào gà cũng sẽ lây lan chính qua những con đường sau:


- Do có các quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người nữ với những thành phần bị nhiễm bệnh.
- lấy chung các đồ áp dụng cá nhân như khăn tắm bàn chảy đánh răng, hay một vài các vật dụng liên quan
- Tiếp xúc với các vết thương hở, việc dùng kim tiêm hoặc cũng có thể là lây máu nhận máu từ người bị bệnh
- các chị em mang thai, nếu đối tượng mẹ bị nhiễm bệnh, việc lây lây bệnh mần bệnh sang con cũng là điều khó tránh khỏi
biểu hiện bạn bị mắc bệnh sùi mào gà
Trong thời gian khoảng từ 2-9 tháng sau khi bị các virus sùi mào gà xâm nhập, người mắc bệnh cũng sẽ nhận biết ở cơ quan sinh dục, hay một vài các vị trí khác như lưỡi, miệng, hậu môn...xuất hiện một số các triệu chứng rõ ràng hay những hiện tượng của sùi mào gà:
Sùi mào gà đối với đàn ông
- Xuất hiện một số các mụn nhỏ li ti sần sùi. Những nốt mụn có màu hồng nhạt, có kích thước từ 1.2mm, nhìn bên ngoài như những các mụn cóc mụn cơm.
- Các nốt u nhú mào gà sinh sôi thêm vài cm, không đau nhưng dễ chảy máu, những nốt sùi cũng ngày càng có xu hướng tập luyện trung lại và cũng có dạng như hoa gà
- Ở rãnh quy đầu, xung quanh bộ phận sinh dục. Cũng có thể xuất hiện ở miệng và hậu môn ở đàn ông
Sùi mào gà ở nữ giới
- Lúc đầu sẽ xuất hiện những mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt giống như hiện tượng nổi mụn cóc mụn cơm ở cơ quan sinh dục.
- mụn sùi mào gà khi phát sinh cũng không ngứa, không đau tập trung thành từng mảng có hình mào gà hoặc hoa súp lơ.
- Sùi mào gà cũng hay xuất hiện ở môi lớn, môi bé âm đạo, hậu môn, miệng hay cả ở mắt.
Sùi mào gà cùng những nguy hiểm của bệnh
Đối với hiện tượng nguy hại của sùi mào gà, chắc hẳn những người bệnh đã từng mắc phải cũng không khỏi rùng mình bởi những tác hại, những biến chứng vô cùng khủng khiếp do căn bệnh này gây ra.
- Sùi mào gà có tác động trực tiếp đến tâm lý khiến họ luôn có những mặc cảm e ngại
- Ảnh hưởng đến chức năng hoạt động cảu bộ phận sinh dục với dần dần dẫn tới vô sinh ở cả nam và nữ giới
- Sùi mào gà cũng có thể lây bệnh cho người thân qua những sinh hoạt hàng ngày cũng là điều không tránh khỏi.
Để tránh những biến chứng nguy hại bệnh sùi mào gà có thể gây ra, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa khuyên bệnh nhân khi nhận biết những Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà như trên bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám cùng trị bệnh kịp thời.




EmoticonEmoticon