Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cùng quan sát về bệnh sùi mào gà là gì


Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là một trong các bệnh xã hội thường gặp hiện nay. Bệnh sùi mào gà thường hay xuất hiện tại cơ quan sinh dục của nam giới và phụ nữ. Bệnh chủ yếu truyền bệnh qua đường tình dục không an toàn do virut HPV (Human papilloma vi-rút) gây nên ra.

Nguyên nhân dẫn tới bệnh sùi mào gà

hiện nay cũng đang có rất nhiều các Nguyên nhân khác nhau gây nên ra bệnh sùi mào gà nhưng bệnh cũng hàng đầu phổ biến nhất là do có các sinh hoạt tình dục với đối tác đang mang bệnh nhưng không dùng bao cao su. Đối tượng mắc bệnh nhiều nhất là nam giới hay xuyên có các hoạt động mua dâm, massage, tẩm quất trá hình, các cô gái khiến nghề mại dâm, những người có xu hướng giao hợp bừa bãi, khá nhiều đối tác trong một thời điểm, và cũng có tình một đêm.



chị em phụ nữ bị bệnh sùi mào gà trong thời kì mang thai có thể truyền cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ hoặc lúc trở dạ.

Những thành phần có sức đề kháng kém, vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở của người bệnh cũng có thể lây lan bệnh sùi mào gà.

Những người mang virut HIV-AIDS, đối tượng chích ma túy có thể cao nhiễm virut sùi mào gà hơn đối tượng thường thì.

Các loại virut HPV có thể lây truyền ngay cả khi quan hệ qua miệng, hậu môn hoặc các đụng chạm ngoài.

Một số các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

-  uống thuốc kháng sinh bên ngoài: Với các nốt sùi mào gà còn nhỏ, độc lập với mọc ở khu vực bên ngoài người bệnh có thể điều trị bằng phương pháp chấm các dung dịch như dung dịch Axid trichloaxetic 80-90% hoặc dung dịch Podophyllotoxine 20-25% trực tiếp lên vết thương mỗi ngày. Chú ý không được bôi dung dịch lên các niêm mạc như bên trong âm đạo, cổ tử cung vì có thể gây bỏng da.

- Chữa bệnh sùi mào gà bằng các phương pháp điều trị vật lý trị liệu như tia laze, áp lạnh, nhiệt điện…:Các phương pháp chữa sùi mào gà này có thể tiêu diệt được các nốt u sùi mào gà mọc sâu bên trong, cho triệt để cao nhưng thường gây đau đớn cho người bệnh trong khi thực hiện, dễ để lại sẹo, và thời gian phục hồi lâu.

- Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại nhất thời điểm này với nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và không đau đớn, không tái phát.

Liệu pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà

- Để phòng tránh bệnh sùi mào gà cách tốt nhất là giao hợp chung thủy với một vợ tôi, một chồng.

- Khi giao hợp cần dùng bao cao su để không lây nhiễm cho bạn đời.

- Tăng cường sức đề kháng bằng những kỹ thuật bạn cũng nên ăn uống đầy đủ dưỡng chất, thường hay xuyên tập luyện thể dục đều đặn.

- Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, nhất là trước và sau khi giao hợp.

- đi đến bác sĩ khám sức khỏe định kỳ để sớm nhận biết ra bệnh.

Trên đây là một vài cái giới thiệu về các chữa bệnh sùi mào gà bạn cũng nên quan tâm, nếu có bất cứ vấn đề nào câu hỏi bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được thăm khám với điều trị kịp thời

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon